TIN TỨC NỔI BẬT TIN TỨC NỔI BẬT

Hà Nội lập Đoàn Kiểm tra công vụ, tiến hành kiểm tra công vụ năm 2025
Ngày đăng 22/01/2025 | 15:02  | Lượt xem: 28

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 387/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn Kiểm tra công vụ và tiến hành kiểm tra công vụ năm 2025.

Đoàn Kiểm tra công vụ do Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh làm Trưởng đoàn. Phó Giám đốc Sở Nội vụ Đinh Mạnh Hùng làm Phó Trưởng đoàn thường trực; Bà Lê Thu Hà - Phó Chánh Thanh tra TP làm Phó Trưởng đoàn. Tham gia đoàn kiểm tra còn có đại diện của các sở, ban, ngành có liên quan cùng cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí.

Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội) kiểm tra tại Bộ phận Một cửa huyện Sóc Sơn ngày 17/1/2025

Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội) kiểm tra tại Bộ phận Một cửa huyện Sóc Sơn ngày 17/1/2025

Đoàn Kiểm tra công vụ căn cứ nội dung kiểm tra, nhiệm vụ và quyền hạn của Đoàn Kiểm tra công vụ nêu tại Kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 3/1/2025 của UBND TP về kiểm tra công vụ năm 2025 để tổ chức kiểm tra công vụ đối với các sở, cơ quan tương đương sở; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc TP; các cơ quan hiệp quản Trung ương đặt tại TP; UBND các quận, huyện, thị xã; các xã, phường, thị trấn thuộc TP; các doanh nghiệp Nhà nước thuộc TP.

Việc kiểm tra được thực hiện từ ngày ban hành Quyết định đến hết ngày 31/12/2025.

Nhiệm vụ cụ thể của Phó Trưởng đoàn, thành viên do Trưởng đoàn phân công.

Căn cứ điều kiện cụ thể và nội dung chuyên đề kiểm tra công vụ, Trưởng đoàn Kiểm tra công vụ có thể mời công chức, viên chức thuộc Bộ Nội vụ và một số sở, ban, ngành TP; mời chuyên gia theo lĩnh vực (khi cần thiết) tham gia hoạt động của Đoàn Kiểm tra.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đoàn Kiểm tra công vụ được sử dụng con dấu của Sở Nội vụ, Thanh tra TP, Thanh tra Sở Nội vụ để phục vụ hoạt động kiểm tra.

Nguồn: Báo Kinh tế đô thị